Samsung mở diễn đàn trao đổi về One UI 5.0

27-07-2022


Samsung vừa mở diễn đàn One UI 5.0 beta chính thức trên trang Community của hãng, cho thấy chương trình beta sẽ sớm được mở công khai cho người dùng.

Samsung sẽ ghi nhận những phản hồi của người dùng One UI 5.0 qua ứng dụng Members và diễn đàn Community. Hãng đã tạo thêm một mục nhỏ One UI 5.0 bên trong mục "One UI Beta Program" trên diễn đàn, vẫn chưa có bài đăng nào vì người dùng chưa có quyền truy cập vào One UI 5.0, nhưng diễn đàn sẽ sớm xuất hiện những câu hỏi và phản hồi khi chương trình beta được mở.

Samsung mở diễn đàn trao đổi về One UI 5.0
Samsung mở diễn đàn One UI 5.0 beta chính thức trên trang Community
 

Trước đó đã có thông tin cho rằng dòng Galaxy S22 có thể bước vào giai đoạn thử nghiệm công khai One UI 5.0 beta đầu tiên vào tuần thứ ba của tháng 7. Lịch trình các bản beta chưa bao giờ được Samsung công bố và hiện đang là tuần cuối cùng của tháng 7 nhưng One UI 5.0 beta vẫn chưa được tung ra.

Tuy nhiên, Samsung đã thử nghiệm các bản beta One UI 5.0 nội bộ trong ít nhất một tháng và có thể mở bản beta cho công chúng bất cứ lúc nào. One UI 5.0 được tùy chỉnh dựa trên hệ điều hành Android 13, chương trình beta sẽ chỉ được phát hành một cách hạn chế.

Bạn đã sẵn sàng cập nhật One UI 5.0 beta chưa? Để trải nghiệm tốt One UI 5.0 bạn có thể tham khảo dòng Galaxy S22 có cấu hình và thiết kế cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu. Click để xem chi tiết giá bán và chương trình khuyến mãi.