Luyện thi chứng chỉ quốc tế CCNA

22-05-2023


Chương trình Luyện thi Chứng chỉ Quốc tế CCNA cung cấp cho học viên những kỹ năng và chiến lược quan trọng để thi đạt chứng chỉ CCNA. Cam kết đỗ 100% ngay lần đầu, thi trên hệ thống giả lập giống thật.

1. Giới thiệu về Chương trình:

Chương trình Luyện thi Chứng chỉ Quốc tế CCNA cung cấp cho học viên những kỹ năng và chiến lược quan trọng để thi đạt chứng chỉ CCNA. Học viện ACT có thiết kế chương trình học giúp học viên cập nhật đầy đủ các kiến thức và công nghệ mới nhất của chương trình CCNA để chuẩn bị cho kỳ thi cũng như hoàn thiện khả năng thiết kế, cài đặt và xử lý sự cố đối với các hệ thống mạng doanh nghiệp.

2. Tại sao chọn luyện thi chứng chỉ quốc tế CCNA tại Học viện ACT?

Chương trình học theo phiên bản mới nhất: Học viên sẽ được ôn tập và tiếp cận với các công nghệ mạng của phiên bản CCNA mới nhất.

Tổng hợp kiến thức: Sau khi tham gia khóa học, học viên sẽ hoàn toàn có đủ năng lực trở thành chuyên viên quản trị hệ thống mạng cho các cơ quan, doanh nghiệp, ngân hàng,…

ĐộI ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đã giảng dạy tại các tập đoàn lớn trong cả nước và đã đạt được chứng chỉ CCNP, CCDP, CCIE Composed.

Phương pháp Đánh giá khoa học: Học viên được luyện thi và kiểm tra giống như trong một kỳ thi CCNA chính thức, từ đó có thể đánh giá được năng lực thực sự để có phương án chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi.

Tỷ lệ đậu 100%: Bảo đảm 100% thi đậu chứng chỉ Chuyên viên mạng Quốc Tế CCNA do Cisco cấp nếu tham gia đầy đủ tất cả các buổi học và vượt qua các kỳ kiểm tra nội bộ.

3. Thông tin chứng chỉ CCNA

         Mã môn thi: 200-301

    Lệ phí thi thông thường : 300$

    Học viện CNTT ACT tặng Promo code cho các bạn khi đăng ký ôn thi là 58% tương đương 174$

    Lệ phí thi chứng chỉ quốc khi đăng ký tại Học viện CNTT ACT: 125$

 

CCNA là chứng chỉ khởi đầu trong thế giới hạ tầng mạng của Cisco nói riêng và hạ tầng mạng chuẩn mực của toàn thế giới nói chung. Chương trình CCNA mang đến cho học viên khối lượng kiến thức đầy đủ để tự tin làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp nhất. Cụ thể hơn, học viên sẽ thiết kế được một hệ thống mạng cho hơn 150 người dùng và với số lượng từ 3 đến 5 chi nhánh cùng hoạt động. Các năng lực của một kỹ sư mạng với chứng chỉ CCNA bao gồm:

  • Phân tích các yêu cầu hiện tại của doanh nghiệp và tiến hành triển khai đáp ứng qua thiết kế mạng,
  • Xây dựng hệ thống mạng WAN liên kết các chi nhánh với nhau,
  • Vận hành hiệu quả hệ thống định tuyến cũng như chuyển mạch, giúp đạt tốc độ xử lý ở mức tốt nhất,
  • Xây dựng các dịch vụ mạng thiết yếu nhằm tăng cường sự tiện lợi cho người dùng và đạt hiệu quả cao trong điều hành và kinh doanh.

Hiện nay, ở Việt Nam, CCNA không chỉ là kỳ thi được đông đảo sinh viên Công nghệ Thông tin hướng đến như một yêu cầu cần thiết trong quá trình xin việc mà còn được xem là công cụ để đánh giá khả năng hiểu biết của các kỹ sư Công nghệ Thông tin đối với các hệ thống mạng của cơ quan, doanh nghiệp.

Mức lương khởi điểm của kỹ sư Công nghệ Thông tin khi có chứng chỉ CCNA khoảng từ 650$ ~ 850$ (khoảng từ 15tr/vnđ ~ 20tr/vnđ)

4. Chương trình luyện thi CCNA tại Học viện ACT:

CCNA dump là bộ câu hỏi và các bài lab ôn tập để đi thi bao gồm: 585 câu hỏi nhiều đáp án, 74 câu kéo thả, 15 bài lab cấu hình.

Lộ trình luyện thi được thiết kế theo chương trình CCNA phiên bản mới nhất (CCNA v7.0):

STT

Nội dung

Thời gian

1

Câu hỏi có nhiều đáp án (lựa chọn A,B,C,D)

3,5 tháng

2

Câu hỏi kéo thả (drag & drop)

3

Cấu hình Lab

 

Thang nhôm Hàn quốc ngày càng phổ biến Vì sao ? Joongang.vn  Lệ phí ôn thi chỉ: 2.300.000 vnđ (trọn gói)

Thang nhôm Hàn quốc ngày càng phổ biến Vì sao ? Joongang.vn Chỉ đăng ký Promo code: 800.000 vnđ

5. Hình thức ôn tập

- Học trên phần mềm giả lập giống thi thật. (VCE Player),

- Lab trên eve-ng

- Bộ câu hỏi được update liên tục

- 100% chính xác câu hỏi trong bộ đề thi

- Thi đậu ngay lần đầu tiên

6. Ưu đãi thêm khi đăng ký luyện thi.

hot-icon-1-1 - AQUA CITYTặng ngay bộ quà tặng full tài liệu CCNA, CCNP và Dev Net chuẩn hãng CISCO.

hot-icon-1-1 - AQUA CITYTặng ngay bộ quà tặng full tài liệu CEH và CHFI chuẩn hãng EC-Council.

Thí sinh thế hệ 1 được ưu tiên xét tuyển vào Đại học FPT - Đại học FPT TP.  HCMSubscribe Subscribe Button GIF - Subscribe SubscribeButton ClickSubscribe -  Discover & Share GIFs | Youtube banner design, Video design youtube, Logo  design video