CHÚC MỪNG HỌC VIÊN THI ĐỖ CHỨNG CHỈ CCNA NGÀY 05.06.2023

11-06-2023


HỌC VIÊN THI ĐỖ CHỨNG CHỈ CCNA NGÀY 05.06.2023

Sau khoảng 01 tháng luyện thi CCNA, Học viện CNTT ACT chúc mừng 05 học viên của khóa: Đỗ Thị Thanh Chinh, Đào Thúy Hiền, Nghiêm Lê An, Stefan Daecher, Monika Beckenbauer

Đã đạt kết quả cao trong kỳ thi CCNA vừa qua, Chứng chỉ CCNA là chứng chỉ Quản trị mạng quốc tế, luôn được các nhà tuyển dụng trong và ngoài nước săn đón, để làm việc quản trị mạng trong các công ty lớn như VNPT, VISIPEL, GOOGLE, AZURE, AWS,... các khu công nghiệp thì yêu cầu trước tiên đối với nhân viên là phải có chứng chỉ CCNA.

Chính vì vậy Học viện CNTT ACT - Học viện Kỹ thuật mật mã luôn đón đầu xu thế về công nghệ, kết nối sinh viên với các nhà tuyển dụng, liên tục khai giảng các lớp học và ôn thi CCNA, Lập trình web, khóa học An toàn thông tin (CEH, LPI) cho học sinh, sinh viên và người đi làm cần nâng cao trình độ.

Sau đây là kết quả đáng khích lệ của thầy và trò Học viện trong kì thi CCNA vừa qua, chúc mừng các em, chúc các em luôn vững vàng kiến thức và hạnh phúc trong cuộc sống.

 

Gói Cước 4G Di Động Viettel Cần Thơ 04/2021

Các bạn có nhu cầu học và thi CCNA  liên hệ Mr.Thang: 038.4400.298, Phòng 401 - Nhà TA4- Học viện Kỹ thuật Mật Mã 141 Chiến Thắng - Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội.